Ang mga watawat sa mga damit ay maglalakbay sa Hajj . At sinumang makakakita na siya ay nagsusuot ng isang manipis na damit sa ilalim ng kanyang damit, kung gayon magkakaroon siya ng pera upang mai-save, at ang kanyang kama ay magiging mas mahusay kaysa sa kanyang pagiging bukas, at kung isusuot niya ito sa kanyang mga damit, sa gayon siya ay naiinis at siya ay nagkamali sa kanyang ang relihiyon, ay pampubliko sa pandaraya, at ang isang bastos na damit ay mas mahusay kaysa sa isang manipis na damit . Kung nakita ng isang babae na nagsuot siya ng isang manipis na damit, ito ay kanyang karangalan, at kung siya ay nagsusuot ng isang makapal na kasuutan, ito ay ang kanyang pagsusumikap . At ang mga damit na hinabi ng ginto at pilak ay mabuti sa relihiyon at sa mundo at pagkamit ng kamatayan . At sinumang mag-isip na nagsusuot siya ng malambot na damit na may malaking halaga, ito ay isang mabuting ebidensya para sa mayaman at mahirap . Para sa mga alipin, ipinapahiwatig nito ang mga may sakit . Ang pagsusuot ng mga bagong damit para sa mayaman ay magpapabuti sa kanyang kabuhayan, para sa mga mahihirap ay may kayamanan, at ang may utang ay may karapatang gumastos ng isang utang . At ang sinumang naligo at nagsusuot ng mga bagong damit, nawala ang kanyang kalungkutan, at siya ay gagaling . At ang sinumang nag-abudyo at hindi nagsusuot ng mga bagong damit, kung ano ang nakukuha niya mula kay Faraj ay hindi natutugunan ang kanyang mga gawain alinsunod sa kung saan siya sumang-ayon . Kung ang mga bagong damit ay napunit at napunit, at tulad ng mga ito ay hindi maaaring ayusin sa paggising, pagkatapos ay ipinapahiwatig nila na walang bata ang ipinanganak sa kanilang may-ari, at kung maaari silang ayusin, ang nagsusuot ay ginto . At sinumang magsuot ng dalawang damit, pagod at magambala, ito ang kanyang kamatayan . At kung sino man ang makakita na siya ay nakasuot ng isang nakasuot na damit, siya ay magiging malungkot at may karamdaman . At sinumang makakakita na ang kanyang kasuutan ay napunit nang hindi sinasadya, ang lapad nito ay mapupunit at sasaktan ng mga ito sa tagiliran ng isang masamang tao, at kung ito ay napunit ng isang haba, ang kanyang utos ay palalabasin sa kaniya . At kung nakikita niyang napunit ang kanyang kasuotan, pagkatapos ay ang kanyang relihiyon ay mapupunit o mabawasan ang kanyang kabuhayan . Ang pangit na tagpi-tagpi ng mga damit ay nagpapahiwatig ng pagkawala at kawalan ng trabaho . At sinumang makakakita ng basa sa kanyang damit, siya ay mananatili sa isang paglalakbay, at siya ay nakakulong para sa isang bagay na pinag-aalala niya, at hindi ito ginagawa para sa kanya hanggang sa matapos ang damit ay matuyo . At sinumang makakakita nito na parang naghuhugas ng kanyang damit o damit ng iba, ipinapahiwatig nito ang pasanin at pinsala na nahantad sa kanya sa kanyang pensiyon, at ipinapahiwatig ang hitsura ng mga nakatagong bagay . At sinumang makakakita na ang lahat ng kanyang damit ay tinanggal mula sa kanyang awtoridad . Sinumang makakakita na siya ay nag-aaksaya ng damit, ito ay isang magandang tanda, maliban kung ang taong nangangarap ay mahirap, alipin, isang bilanggo o may utang . At sinumang makakakita na siya ay nagsusuot ng mga damit ng mga kababaihan, at mayroon siya sa kanyang budhi na ginaya niya ang mga ito, magdusa siya mula sa matindi at kakila-kilabot na awtoridad . At kung nakikita niya na nagsusuot siya ng mga damit pambabae, at iniisip na mayroon siyang puki, magbabago ang kondisyon niya at mabibigo . At sinumang makakakita na wala siyang kilalang damit sa kanya, pagkatapos ay ibabaliktad ito ng kanyang puso ayon sa nais niya . At ang sinumang makakakita na kinakain niya ang kanyang kasuutan, kinakain niya ang kanyang pera . Kung nakikita niya sa isang panaginip ang isang aso na nakasuot ng damit na lana, na nagpapahiwatig ng pagiging patas at hustisya ng Sultan . Kung nakikita niya ang isang leon na nakasuot ng damit na koton o linen, kung gayon siya ay isang hindi makatarungang pinuno na ninakawan ang kanilang pera ng mga tao . At ang mga asul na damit ay isang ulap at ilusyon . At sinumang nakakita na siya ay nagsusuot ng isang damit na lino, tatanggap siya ng marangal na pamumuhay at pinahihintulutang pera . At pag-aalis ng maruming damit sa isang panaginip, pag-aalis ng mga alalahanin, pati na rin pagsunog sa kanila . Ang pagkain ng mga bagong damit ay pagkain ng halal na pera, at ang pagkain ng maruming damit ay pagkain ng ipinagbabawal na pera . At ang pagbili ng mga suot na damit ay hindi gusto sa interpretasyon, at ang pagkasira ay kahirapan . At ang mga berdeng damit ay mabuti sapagkat ang mga ito ang damit ng mga tao ng Paraiso . Kung may nakakita ng mga berdeng damit, ipinapahiwatig nito ang relihiyon, lakas, at nadagdagan na pagsamba sa mga nabubuhay, at ang mabuting kalagayan ng mga patay na kasama ng Diyos na Makapangyarihan sa lahat . Ang pagsusuot ng berde para sa buhay ay nagpapahiwatig ng pinsala sa mana, at ipinahiwatig sa namatay na siya ay lumabas mula sa mundong ito bilang isang martir . At ang interpretasyon ng pagiging berde ay Islam, at kung sa palagay niya ay nakamit niya iyon sa kanyang pagtulog, kung gayon siya ay isang taong banal at relihiyoso . Ipinapahiwatig ng malamig na mabuti ang mundo at ang hinaharap . Ang pinakamahusay na mga itim na kasuutan ay mapanlait, at ito ay mas malakas sa interpretasyon kaysa sa lana . At ang lamig na may guhit sa relihiyon ay mas mahusay kaysa sa mundong ito, at ang lamig kaysa sa klouber ay ipinagbabawal na pera, at kung ito ay gawa sa koton, ito ay isang makamundong perang pang-relihiyon .